Trang sách nhỏ – Thế giới lớn

“NGÀY MAI ĐANG BẮT ĐẦU TỪ NGÀY HÔM NAY”

Câu kết thật hay trong bài “Hát về cây lúa hôm nay” vang lên trên chính quê hương Thái Bình, mang đúng hơi thở và tinh thần mà G8 đã làm: xây dựng, khơi gợi, vun đắp văn hoá đọc cho con em nhân viên trong công ty; với niềm tin mãnh liệt là những giá trị tốt đẹp từ sách sẽ đồng hành với quá trình trưởng thành của những đứa trẻ, góp phần tạo ra một thế hệ khoẻ khoắn về thể chất và tinh thần, nền tảng cho một tương lai vững chắc!

Từ năm 2021, tủ sách thiếu nhi với bộ sách Danh nhân Thế giới đã được trang bị vào kệ sách của G8. Vậy là, hàng ngày, các bố mẹ ngoài việc đến công ty để làm việc, mà còn đến để mượn và trả những cuốn sách! Còn gì tuyệt vời hơn, đặc biệt là ở một vùng quê không sẵn các nhà sách như ở các thành phố lớn!

Bước tiếp theo, và cũng là điểm nhấn là chương trình hè TRANG SÁCH NHỎ _ THẾ GIỚI LỚN diễn ra hôm qua, với sự dẫn dắt của SÁCH NHÀ MÌNH, sự thông qua và thống nhất nội dung hoạt động của NXB KIM ĐỒNG, G8 đã thực sự đem lại cho các bạn nhỏ một không khí vui tươi của một ngày hội, cũng như đem tới cho các gia đình phần nào ý thức về ý nghĩa, cách thức đọc và chơi cùng con, qua những hoạt động trực quan

Chúng tôi hiểu rõ rằng, đây là một hành trình dài hơi; nhưng BLĐ G8 thật tuyệt vời khi luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp: rằng trong số 100 gia đình tham dự, chỉ cần 5_10 gia đình chịu mượn sách, mua sách và đọc sách hàng ngày cùng con, đã là thành công rồi.

Và vì thế, một danh mục sách Kim Đồng lại tiếp tục được bổ sung vào tủ sách G8! SNM sẽ cùng các bạn thông tin, hỗ trợ, khuyến khích để ngày càng nhiều hơn các gia đình khai thác hiệu quả tủ sách ý nghĩa này.

Tôi nhớ mãi những gương mặt hồ hởi, phấn khởi của các bạn nhỏ!

Tôi cũng nhớ mãi sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh Đạo Công ty cũng như chí hướng mà các Anh Chị hướng tới!

Tôi cũng nhớ mãi những chia sẻ, cho dù còn rụt rè của những bà mẹ trẻ…

Xin cảm ơn tất cả vì chung tay lan toả văn hoá đọc thực chất tới từng gia đình!

Cảm ơn những cuốn sách và người làm sách để chúng ta có cả kho tàng quý!

Lời bài hát bởi thế càng thấm thía hơn

“Ngày mai đang bắt đầu từ ngày hôm nay”

 Nào, chúng ta hãy “Đọc sách hàng ngày trong ngôi nhà ấm áp” nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.