Nhiệm vụ khoa học kỳ bí

Dành cho bạn nào chưa thích đọc

Tạo môi trường đọc là điều đầu tiên để dụ trẻ đến với sách.

Thế nên, trước tiên cứ phải có sách đã, rồi bố mẹ đọc như một nhu cầu thiết yếu không thể không có trong ngày

Còn nếu bạn chưa có thói quen đọc hàng ngày, không thực sự say sách như tôi, thì cũng không sao, vì vế đầu bạn luôn làm được. Vậy nên bắt tay ngay thôi.

Nhưng tôi sẽ bày cách cho bạn: dụ trẻ cấp 1 đến với thế giới của những con chữ, bằng những cuốn sách tranh.

Kiểu như NHIỆM VỤ KHOA HỌC KỲ BÍ mới ra dưới đây.

Hãy đọc Chia sẻ của người làm bộ sách, anh Trịnh Minh Tuấn _ linh hồn sách Quảng Văn để hiểu hơn nhé!
______________

“Bộ sách này có ba ưu điểm:

Đầu tiên, là nghệ thuật kể chuyện theo kiểu nhập vai. Độc giả nhí sẽ tham gia các cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú, kích thích trí tưởng, tình tò mò cùng các nhân vật.

Thứ hai, xen kẽ cùng câu chuyện là hồ sơ khoa vô cùng hữu ích. Ở tuổi 40, mình đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước những thông tin khoa học mà lần đầu mình mới được tiếp cận. Phần hồ sơ khoa học này do các nhà nghiên cứu, giảng viên trong các trường đại học, viên nghiên cứu làm cố vấn nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm.

Thứ ba, là hình ảnh tuyệt đẹp, minh họa dễ hiểu.

Lời khuyên cho các phụ huynh: mỗi tháng chỉ mua cho các độc giả nhí một tập. Nếu bạn mua ba tập một lúc, trẻ sẽ đọc quên ăn quên ngủ trong vòng đôi ba tiếng là hết. Sau đó là tiết mục mè nheo bố mẹ mua các tập tiếp theo. Do sách in màu, khổ to nên không rẻ, vì vậy cuộc chơi cũng tốn kém. Ngoài ra, mua cả ba tập, trẻ đọc vèo cái xong thì rất áp lực cho Ehomebooks, bởi năng lực của chúng tôi có hạn, không thể xuất bản sách nhanh như vậy được”.

THÙY DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.